Đại học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế
Hợp tác quốc tế
Chủ đề năm học
Hội thảo định hướng nghề marketing và xu hướng marketing hiện đại
04-12-2015

Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Trung tâm Đào tạo Thế giới Marketing (Marworld) tổ chức Hội thảo định hướng nghề marketing và xu hướng marketing hiện đại vào ngày 25/3/2015 với sự tham gia của hơn 30 cán bộ - giảng viên và đặc biệt là hơn 500 sinh viên đến từ các khoa khối kinh tế.

PSG.TS Phan Chí Chính, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

PGS.TS Phan Chí Chính, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và khai mạc hội thảo. Hội thảo nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm của diễn giả Trần Khánh Tùng (Master in Sales & Marketing – Sorbonne Paris France, Lecturer of Marketing at CFVG); diễn giả Trần Thị Ly Na (PR Manager – Côngty Mekong Communication); diễn giả Đinh Chấn Hưng (MBA in NPU, Giám Đốc trung tâm Marworld, chuyên viên PR Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai), cùng bài tham luận của TS. Nguyễn Văn Thanh Trường - giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh.


Hội thảo cung cấp bức tranh toàn cảnh về xu hướng phát triển mạnh mẽ, những hình thái sâu rộng và không ngừng nâng cao của nghề marketing trong xã hội hiện nay. Nó đã chứng minh sức ảnh hưởng sâu sắc và lan tỏa đến nền kinh tế của Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung. Thông qua hội thảo, sinh viên khối ngành kinh tế có được tầm nhìn tổng quát, những kiến thức về triển vọng nghề marketing. Bên cạnh đó, hội thảo đã khái quát chân dung của một Marketer hiện đại, giúp sinh viên có cái nhìn thấu đáo và chuẩn bị hành trang hòa mình vào môi trường nghề nghiệp được xem là năng động và thu hút nhất hiện nay.

Marworld còn mang đến cho hội thảo phần mềm định hướng nghề nghiệp khoa học giúp các bạn sinh viên nhận định được năng lực bản thân từ đó xác định mục tiêu nghề nghiệp cho tương lai.


Mang đến thông điệp: “Không gì là không thể” (Nothing is impossible), buổi hội thảo như một chiếc chìa khóa vàng giúp các bạn sinh viên tự tin và vững bước hơn trên hành trình tìm lấy cho mình một nghề phù hợp, đặc biệt là nghề marketing hiện đại – một trong những nghề đang nhận được sự chú ý và quan tâm hàng đầu hiện nay. 
Kết thúc hội thảo, Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng toàn phần, bán phần đào tạo kỹ năng marketing và kỹ năng mềm cho các sinh viên tham dự. 
Đơn vị liên kết